Người đẹp chào đón ‘Transformer 2’ đến VN

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thiên Lý, diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân… vui vẻ đến dự buổi công chiếu phim bom tấn “Transformer – Bại binh phục hận” tại TP HCM.

Buổi công chiếu, diễn ra tại cụm rạp Mega Star Hùng Vương, tối 26/6, thu hút sự quan tâm của cánh báo chí và đông đảo nghệ sĩ. Trong đó, tâm điểm là Hoa hậu VN 2006 Mai Phương Thúy, bởi cô là đại diện VN có mặt tại buổi lễ ra mắt toàn cầu của phim tại Tokyo hồi tháng 6.

Mai Phương Thúy khỏe khoắn với áo pull, quần jean trong buổi ra mắt. Ảnh: K.H.
Mai Phương Thúy khỏe khoắn với áo pull, quần jean trong buổi ra mắt. Ảnh: K.H.

Hoa hậu bày tỏ niềm hứng khởi vì ngoài việc là một fan điện ảnh, “Thúy từng quan tâm và yêu thích các chú robot của Transformer từ xưa, lúc còn là các nhân vật hoạt hình”, cô nói. Kỷ niệm khiến Mai Phương Thúy nhớ nhất trong chuyến đi vừa qua là mọi người, từ các ngôi sao lớn của thế giới đến bạn bè báo chí nước ngoài đều khen “Áo dài Việt Nam rất đẹp”.

* Ảnh: Người đẹp tại buổi ra mắt “Transformer 2” tại TP HCM

Mai Phương Thúy cũng có thời gian ngắn trò chuyện với đạo diễn Michael Bay. Khi hỏi về cảm giác trong lần thứ 2 thực hiện Transformer, cô được đạo diễn cho biết: “Chúng tôi hào hứng nhưng cũng có thấy áp lực hơn. Thành công của phần 1 khiến tôi phải cố gắng làm sao đưa những hình ảnh mới nhất, lạ nhất mà các fan chưa từng thấy ở phim trước”.

Kỹ xảo được nâng cấp trong phần 2 của Transformer. Ảnh: imdb.
Kỹ xảo được nâng cấp trong phần 2 của Transformer. Ảnh: imdb.

Đúng như lời Michael Bay chia sẻ, Transformer: Revenge of the Fallen (dịch tiếng Việt Bại binh phục hận) sẽ thu hút những ai yêu phim hành động ở nhịp phim nhanh, mạnh cùng vô số màn biển đổi hình ảnh kỳ ảo, linh hoạt của các robot. Cảnh bay, nhào lượn và chiến đấu giữa các nhân vật này cũng được dựng bắt mắt và hoành tráng hơn. Và đó cũng là ưu điểm, giúp phim thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả tại Mỹ và thế giới.

Thế nhưng, do quá chú tâm vào các pha hành động cùng kỹ xảo đẹp mắt mà phim mất đi cái tình, cảm xúc mà phần 1 từng mang lại. Tính cách của nhân vật Sam (do Shia Labfouf diễn) không còn là tâm điểm của nội dung, nhường lại cho việc giải quyết cuộc đối đầu của 2 phe robot chính, tà. Ngay cả người đẹp Megan Fox cũng không nhiều “đất diễn” và gây ấn tượng như lần xuất hiện trong phần 1.

Một cảnh hành động của cặp đôi Shia Labfouf và Megan Fox. Ảnh: imdb.
Một cảnh hành động của cặp đôi Shia Labfouf và Megan Fox. Ảnh: imdb.

Nội dung của phần 2 kể về quá trình Sam tìm ra lịch sử về sự hiện diện của các Transformer trên trái đất. Mong muốn được sống cuộc đời an bình, không dính dáng đến robot của Sam khó thành hiện thực, bởi anh chính là nhân vật được chọn thực thi sứ mệnh, giúp Optimus Prime, thủ lĩnh của phe Autobot hồi sinh để chống lại phe Deception, bảo vệ hành tinh.

Phim khởi chiếu từ 3/7 trên toàn quốc.

* Trailer “Transformer 2 – Bại binh phục hận”

Kiến Huy

Bình luận về bài viết này